Page 43 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 43
หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
re-skill และ up-skill เล่มที่ 1
39
จำนวนชั่วโมง
ที่ เรื่อง จุดประสงค์การเรียนรู้ เนื้อหา
ทฤษฎี ปฏิบัติ
6. หลักการจัดจำหน่าย 1. มีความรู้ ความเข้าใจ 1. หลักและองค์ประกอบของ 2 5
และหลักการกำหนด เกี่ยวกับหลักการจัดจำหน่าย การจัดจำหน่าย
ราคา และหลักการกำหนดราคา 2. หลักและองค์ประกอบของ
อาหารหวานเพื่อสุขภาพ การกำหนดราคา
2. สามารถกำหนดราคา 3. ตลาดอาหารหวานเพื่อสุขภาพ
อาหารหวานเพื่อสุขภาพ
3. สามารถอธิบายการตลาด
อาหารหวานเพื่อสุขภาพ
4. สามารถอธิบายแนวทาง
การจำหน่ายอาหารหวาน
เพื่อสุขภาพ
การจัดกระบวนการเรียนรู้
วิธีการจัดกระบวนการเรียนรู้ใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย ดังนี้
1. การบรรยาย (Lecture)
2. การระดมสมอง (Brainstorming)
3. การอภิปราย (Discussion Method)
4. การชมคลิปวีดีโอการบรรยายและการสาธิต
5. การฝึกปฏิบัติ
สื่อการเรียนรู้
การจัดกระบวนการเรียนรู้ตามหลักสูตร มีการใช้สื่อการเรียนรู้ และแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย ทันสมัย
และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ได้แก่
1. ใบความรู้
2. คลิปวีดีโอการบรรยายและการสาธิต
3. ใบงาน
39