Page 33 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 33
หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
re-skill และ up-skill เล่มที่ 1
29
จำนวนชั่วโมง
ที่ เรื่อง จุดประสงค์การเรียนรู้ เนื้อหา
ทฤษฎี ปฏิบัติ
6. หลักการจัดจำหน่าย 1. มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ 1. หลักและองค์ประกอบของ 2 4
และหลักการกำหนด หลักการจัดจำหน่ายและ การจัดจำหน่าย
ราคา หลักการกำหนดราคาอาหารคาว 2. หลักและองค์ประกอบของ
เพื่อสุขภาพ การกำหนดราคา
2. สามารถกำหนดราคา 3. ตลาดอาหารคาวเพื่อสุขภาพ
อาหารคาวเพื่อสุขภาพ
3. สามารถอธิบายการตลาด
อาหารคาวเพื่อสุขภาพ
4. สามารถอธิบายแนวทาง
การจำหน่ายอาหารคาว
เพื่อสุขภาพ
การจัดกระบวนการเรียนรู้
วิธีการจัดกระบวนการเรียนรู้ใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย ดังนี้
1. การบรรยาย (Lecture)
2. การระดมสมอง (Brainstorming)
3. การอภิปราย (Discussion Method)
4. การชมคลิปวีดีโอการบรรยายและการสาธิต
5. การฝึกปฏิบัติ
สื่อการเรียนรู้
การจัดกระบวนการเรียนรู้ตามหลักสูตร มีการใช้สื่อการเรียนรู้ และแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลาย ทันสมัย
และสอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน ได้แก่
1. ใบความรู้
2. คลิปวีดีโอการบรรยายและการสาธิต
3. ใบงาน
29