Page 94 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 94
หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
re-skill และ up-skill เล่มที่ 1
90
จำนวนชั่วโมง
ที่ เรื่อง จุดประสงค์การเรียนรู้ เนื้อหา
ทฤษฎี ปฏิบัติ
4. กฎหมายและระเบียบ มีความรู้ ความเข้าใจกฎหมาย 1. กฎหมายทางคอมพิวเตอร์ 2 2
ที่เกี่ยวข้อง และระเบียบที่เกี่ยวข้องกับ 2. กฎหมายการคุ้มครอง
การทำแอปพลิเคชัน ผู้บริโภค
(Application) เพื่อการค้า 3. กฎหมายการคุ้มครอง
ออนไลน์ และสามารถปฏิบัติตน ข้อมูลส่วนบุคคล
ให้ถูกต้องตามกฎหมาย
5. การเลือกรูปแบบและ 1. มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ 1. รูปแบบช่องทางการค้า 3 3
การตัดสินใจใช้ช่องทาง ช่องทางการค้าออนไลน์ ที่จัดทำ ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน
เพื่อการค้าออนไลน์ ขึ้นเองและแบบสำเร็จรูป (Application) ที่จัดทำขึ้น
ผ่านทางแอปพลิเคชัน 2. สามารถตัดสินใจเลือกใช้ 2. รูปแบบช่องทางการค้า
(Application) ช่องทางการค้าออนไลน์ของ ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน
แต่ละแอปพลิเคชัน (Application) แบบสำเร็จรูป
(Application) เพื่อการค้า 3. วิธีการเลือกรูปแบบและ
ออนไลน์สำหรับตนเอง
ตัดสินใจ ใช้ช่องทางการค้า
และชุมชนได้ ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน
(Application) ที่จัดทำขึ้นและ
แบบสำเร็จรูป สำหรับตนเอง
และชุมชน
การจัดกระบวนการเรียนรู้
วิธีการจัดกระบวนการเรียนรู้ใช้รูปแบบการเรียนรู้ที่หลากหลาย ดังนี้
1. การบรรยาย (Lecture)
2. การระดมสมอง (Brainstorming)
3. การอภิปราย (Discussion Method)
4. การชมคลิปวีดีโอการบรรยายและการสาธิต
5. การฝึกปฏิบัติ
90