Page 137 - เอกสารประกอบหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill การทำแอปพลิเคชั่น (Application) เพื่อการค้าออนไลน์
P. 137

129

                   หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ก แบบ ก 2 วิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ปีการศึกษา

                   2559). บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร.
                             เปรมกมล หงษ์ยนต์. (2562). ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชั่น

                   ออนไลน์ (ลาซาด้า) ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในกรุงเทพมหานคร (การค้นคว้าอิสระนี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษา
                   ตามหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสยาม พุทธศักราช 2562). บัณฑิต
                   วิทยาลัย มหาวิทยาลัยสยาม.

                             ถิตย์โชค โพธิ์สอาด. (2558). การพัฒนาระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ความจริงเสมือนเพื่อเพิ่ม
                   ประสบการณ์การซื้อเสมือนจริง (ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี  ปีงบประมาณ

                   พ.ศ. 2555). สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ส านักวิชาเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี.
                             พรทิพย์ วงศ์สินอุดม. (2558). การพัฒนาแอปพลิเคชั่นบทเรียนบนคอมพิวเตอร์พกพาร่วมกับ

                   การเรียนแบบเพื่อนช่วยเพื่อนที่ส่งผลต่อการเรียนรู้ร่วมกันของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
                   จังหวัดเพชรบุรี (วิทยานิพนธ์ปริญญาศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต). สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษาภาควิชา
                   เทคโนโลยีการศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยศิลปากร.

                             พชรพรรณ  สมบัติ. (2558). แนวทางการพัฒนา โมบาย แอปพลิเคชั่น THAI MOBILE สำหรับ
                   ผู้ใช้บริการสายการบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) (วิทยานิพนธ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาตามหลักสูตร

                   ปริญญาการจัดการมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการบิน สถาบันการบินพลเรือน สถาบันสมทบมหาวิทยาลัย
                   เทคโนโลยีสุรนารี ปีการศึกษา 2558). สถาบันการบินพลเรือน สถาบันสมทบมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี.
                             พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2560.

                   (2560,24 มกราคม). ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม 134 (ตอนที่ 10 ก), หน้า 24 - 35
                             พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522. (2522,4 พฤษภาคม). ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม 96

                   (ตอนที่ 72 ฉบับพิเศษ).
                             พระราชบัญญัติคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2541. (2541,24 มีนาคม).

                   ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม 115 (ตอนที่ 15 ก).

                             พระราชบัญญัติคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2556. (2556,18 มีนาคม).
                   ราชกิจจานุเบกษา. เล่ม 130 (ตอนที่ 25 ก)

                             พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562. (2562,27 พฤษภาคม). ราชกิจจานุเบกษา.
                   เล่ม 136 (ตอนที่ 69 ก), หน้า 52 - 95

                             ภควัฒน์ อยู่วัฒนา. (2554). การจัดการร้านค้าออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีเว็บ (สารนิพนธ์ฉบับนี้เป็น
                   ส่วนหนึ่งของการศึกษา ตามหลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ บัณฑิตวิทยาลัย

                   มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร ปีการศึกษา 2554). บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
                             ภวดล  ศรีสารสกุล. (2558). พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อโมบายแอปพลิเคชัน ประเภทโมบาย

                   คอมเมิร์ซในการซื้อขายแบบผู้บริโภคกับผู้บริโภค. วารสาร มฉก.วิชาการ.








                                                          133
   132   133   134   135   136   137   138   139   140