Page 78 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 78
หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
re-skill และ up-skill เล่มที่ 1
74
แหล่งเรียนรู้ปราชญ์ชาวบ้านและภูมิปัญญาท้องถิ่นในตำบลโคกไทย. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
http://www.kokthai.go.th/select_news.php?news_id=92. (วันที่สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน
2564).
อะไรคือ ภูมิปัญญาชาวบ้าน . [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
https://thebuddh.com/?p=37279. (วันที่สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน 2564).
อัตลักษณ์ และเอกลักษณ์ แตกต่างกันอย่างไร ?. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
https://www.wynnsoftstudio.com/อัตลักษณ์_เอกลักษณ์. (วันที่สืบค้นข้อมูล 13 สิงหาคม
2564).
อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ในงานประชาสัมพันธ์. วิภาณี แม้นอินทร์ [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
http://www.elfms.ssru.ac.th/wipanee_ma/file.php/1/Media_Principle_PR59/Chapter_
6_Identity_and_Image_.pdf. (วันที่สืบค้นข้อมูล 13 สิงหาคม 2564).
อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ในงานประชาสัมพันธ์. วิภาณี แม้นอินทร์. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
http://www.elfms.ssru.ac.th/wipanee_ma/file.php/1/Media_Principle_PR59/Chapter_
6_Identity_and_Image_.pdf. (วันที่สืบค้นข้อมูล 13 สิงหาคม 2564).
อนุสรา มูลป้อม และแพรวี เคหะสุวรรณ. (2557). บรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตผลทางการเกษตร กรณีศึกษา :
บรรจุภัณฑ์สำหรับพืชผักในระบบโรงเรือน (ผักกางมุ้ง) ในเขตปฏิรูปที่ดิน. เอกสารวิชาการ ฉบับที่
136 กลุ่มวิจัยและพัฒนาการปฏิรูปที่ดิน สำนักวิชาการและแผนงาน สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ
เกษตรกรรม (ส.ป.ก.). โรงพิมพ์ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จำกัด : กรุงเทพฯ
Bendapudi, N. and Leone, R. P. (2003). “Psychological implications of customer participation
in co-production.” Journal of Marketing, 67, 1 (January): 14–28.
Brandable. (2015). Case Study : Lesson from IKEA’s Brand. Accessed August 30. Available
from http://www.brandablemagazine.com/case-study-lessons-fromikeas-brand/.
Gronroos, C. (1990). Service Management and Marketing. Lexington : Lexington Books, MA.
Hornby, A. S. (2001). Oxford advanced learner’s dictionary (6th ed). Oxford : OxfordUniversity
Press.
Hoyer,W. D., Chandy, R., Dorotic, and others. (2010). “Consumer cocreation in new product
development.” Journal of Service Research, 13(3): 283–296.
Ind, N., Coates N. (2013). “The meanings of co-creation”. European Business Review, 25(1):
86-95.
74