Page 78 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 78

หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
          re-skill และ up-skill เล่มที่ 1


                                                                                                    74

                   แหล่งเรียนรู้ปราชญ์ชาวบ้านและภูมิปัญญาท้องถิ่นในตำบลโคกไทย. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก

                           http://www.kokthai.go.th/select_news.php?news_id=92. (วันที่สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน

                           2564).
                   อะไรคือ ภูมิปัญญาชาวบ้าน . [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก

                           https://thebuddh.com/?p=37279. (วันที่สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน 2564).

                   อัตลักษณ์ และเอกลักษณ์ แตกต่างกันอย่างไร ?. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก

                           https://www.wynnsoftstudio.com/อัตลักษณ์_เอกลักษณ์. (วันที่สืบค้นข้อมูล 13 สิงหาคม

                           2564).
                   อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ในงานประชาสัมพันธ์. วิภาณี  แม้นอินทร์ [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก

                           http://www.elfms.ssru.ac.th/wipanee_ma/file.php/1/Media_Principle_PR59/Chapter_

                           6_Identity_and_Image_.pdf. (วันที่สืบค้นข้อมูล 13 สิงหาคม 2564).

                   อัตลักษณ์และภาพลักษณ์ในงานประชาสัมพันธ์. วิภาณี แม้นอินทร์. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก

                           http://www.elfms.ssru.ac.th/wipanee_ma/file.php/1/Media_Principle_PR59/Chapter_
                           6_Identity_and_Image_.pdf.  (วันที่สืบค้นข้อมูล 13 สิงหาคม 2564).

                   อนุสรา  มูลป้อม และแพรวี  เคหะสุวรรณ. (2557). บรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตผลทางการเกษตร กรณีศึกษา :

                           บรรจุภัณฑ์สำหรับพืชผักในระบบโรงเรือน (ผักกางมุ้ง) ในเขตปฏิรูปที่ดิน. เอกสารวิชาการ ฉบับที่

                           136 กลุ่มวิจัยและพัฒนาการปฏิรูปที่ดิน สำนักวิชาการและแผนงาน สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อ
                           เกษตรกรรม (ส.ป.ก.). โรงพิมพ์ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรแห่งประเทศไทย จำกัด : กรุงเทพฯ

                   Bendapudi, N. and Leone, R. P. (2003). “Psychological implications of customer participation

                           in co-production.” Journal of Marketing, 67, 1 (January): 14–28.

                   Brandable. (2015). Case Study : Lesson from IKEA’s Brand. Accessed August 30. Available
                           from http://www.brandablemagazine.com/case-study-lessons-fromikeas-brand/.

                   Gronroos, C. (1990). Service Management and Marketing. Lexington : Lexington Books, MA.

                   Hornby, A. S. (2001). Oxford advanced learner’s dictionary (6th ed). Oxford : OxfordUniversity

                           Press.

                   Hoyer,W. D., Chandy, R., Dorotic, and others. (2010). “Consumer cocreation in new product
                           development.” Journal of Service Research, 13(3): 283–296.

                   Ind, N., Coates N. (2013). “The meanings of co-creation”. European Business Review, 25(1):

                           86-95.








                                                           74
   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83