Page 77 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 77

หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
                                                                 re-skill และ up-skill เล่มที่ 1


                                                                                                    73

                   ปัทมาพร ท่อชู. การทำความเข้าใจ การออกแบบการบรรจุภัณฑ์. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก

                           http://www.thailandindustry.com/onlinemag/view2.php?id=732§ion=37&issues=

                           28. (วันที่สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน 2564).
                   ผ่องพันธุ์ มณีรัตน์. 2525. มานุษยวิทยากับการศึกษาคติชาวบ้าน.กรุงเทพ : สำนักพิมพ์

                           มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.

                   มาโนช  กงกะนันทน์. (2538). ศิลปะการออกแบบ. กรุงเทพฯ : ไทยวัฒนาพานิช.

                   วิภาณี  แม้นอินทร์. (2556). หลักการประชาสัมพันธ์. กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.

                   วิมลพรรณ อาภาเวท. (2553). หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์.พิมพ์ครั้งที่ 1. กรุงเทพมหานคร:โอ.
                           เอส.พริ้นติ้งเฮ้าส์.

                   วิรุณ  ตั้งเจริญ. (2539). การออกแบบ. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์โอเดียนสโตร์.

                   วรัชญ์ ครุจิต. (2553). การแปลภาษาอังกฤษเพื่องานนิเทศศาสตร์. กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัย

                           ศรีปทุม.

                   ศิริพงศ์  พยอมแย้ม. (2537). กระบวนการพิมพ์. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์โอเดียนสโตร์.
                   สถาพร  ดีบุญมี ณ ชุมแพ. (2540). ออกแบบอุตสาหกรรม. กรุงเทพฯ : งานตำราและเอกสารการพิมพ์คณะครุ

                           ศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง.

                   สุกฤตา หิรัณยชวลิต (2554). กว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ Background of Package. วารสารนักบริหาร ปีที่ 31

                           ฉบับที่ 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. [ออนไลน์] เข้าถึงได้จาก http://www.kmutt.ac.th. (วันที่สืบค้น
                           ข้อมูล 15 กรกฎาคม 2561).

                   สุจรรยา โชติช่วง. (2554). การศึกษาสภาพการพัฒนาอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของสถานศึกษา. สำนักงานเขต

                           พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 1 การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง กศ.ม. สาขาวิชาการ

                           บริหารการศึกษา, มหาวิยาลัยนเรศวร.
                   สุดาดวง  เรืองรุจิระ. (2538). นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์ประกายพรึก.

                   สิปราง เจริญผล (2556). เอกสารตำราการออกแบบบรรจุภัณฑ์. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย

                           ราชภัฏเชียงราย.

                   เสรี วงษ์มณฑา. (2540). ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด . กรุงเทพมหานคร: บริษัท วิสิทธ์ พัฒนา จํากัด.

                   หออัตลักษณ์นครน่าน. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
                           https://zh-cn.facebook.com/Nanidentityhallnancc/posts/1195969990560421/. (วันที่

                           สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน 2564).









                                                           73
   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82