Page 77 - รวมโครงสร้างหลักสูตรเพื่อพัฒนาอาชีw re-skill และ up-skill
P. 77
หลักสูตรเพื่อการพัฒนาอาชีพ
re-skill และ up-skill เล่มที่ 1
73
ปัทมาพร ท่อชู. การทำความเข้าใจ การออกแบบการบรรจุภัณฑ์. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
http://www.thailandindustry.com/onlinemag/view2.php?id=732§ion=37&issues=
28. (วันที่สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน 2564).
ผ่องพันธุ์ มณีรัตน์. 2525. มานุษยวิทยากับการศึกษาคติชาวบ้าน.กรุงเทพ : สำนักพิมพ์
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์.
มาโนช กงกะนันทน์. (2538). ศิลปะการออกแบบ. กรุงเทพฯ : ไทยวัฒนาพานิช.
วิภาณี แม้นอินทร์. (2556). หลักการประชาสัมพันธ์. กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต.
วิมลพรรณ อาภาเวท. (2553). หลักการโฆษณาและประชาสัมพันธ์.พิมพ์ครั้งที่ 1. กรุงเทพมหานคร:โอ.
เอส.พริ้นติ้งเฮ้าส์.
วิรุณ ตั้งเจริญ. (2539). การออกแบบ. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์โอเดียนสโตร์.
วรัชญ์ ครุจิต. (2553). การแปลภาษาอังกฤษเพื่องานนิเทศศาสตร์. กรุงเทพฯ: สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัย
ศรีปทุม.
ศิริพงศ์ พยอมแย้ม. (2537). กระบวนการพิมพ์. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์โอเดียนสโตร์.
สถาพร ดีบุญมี ณ ชุมแพ. (2540). ออกแบบอุตสาหกรรม. กรุงเทพฯ : งานตำราและเอกสารการพิมพ์คณะครุ
ศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าคุณทหารลาดกระบัง.
สุกฤตา หิรัณยชวลิต (2554). กว่าจะเป็นบรรจุภัณฑ์ Background of Package. วารสารนักบริหาร ปีที่ 31
ฉบับที่ 2 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ. [ออนไลน์] เข้าถึงได้จาก http://www.kmutt.ac.th. (วันที่สืบค้น
ข้อมูล 15 กรกฎาคม 2561).
สุจรรยา โชติช่วง. (2554). การศึกษาสภาพการพัฒนาอัตลักษณ์และเอกลักษณ์ของสถานศึกษา. สำนักงานเขต
พื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลกเขต 1 การศึกษาค้นคว้าด้วยตนเอง กศ.ม. สาขาวิชาการ
บริหารการศึกษา, มหาวิยาลัยนเรศวร.
สุดาดวง เรืองรุจิระ. (2538). นโยบายผลิตภัณฑ์และราคา. กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์ประกายพรึก.
สิปราง เจริญผล (2556). เอกสารตำราการออกแบบบรรจุภัณฑ์. คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัย
ราชภัฏเชียงราย.
เสรี วงษ์มณฑา. (2540). ครบเครื่องเรื่องการสื่อสารการตลาด . กรุงเทพมหานคร: บริษัท วิสิทธ์ พัฒนา จํากัด.
หออัตลักษณ์นครน่าน. [ออนไลน์]. เข้าถึงได้จาก
https://zh-cn.facebook.com/Nanidentityhallnancc/posts/1195969990560421/. (วันที่
สืบค้นข้อมูล 17 มิถุนายน 2564).
73